• Theo một nghiên cứu mới, những phụ nữ trẻ thường ăn thủy sản giàu axit béo Omega 3 như cá tuyết và cá hồi sẽ ít có khả năng bị bệnh tim mạch.

    Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu khoảng 49.000 phụ nữa có độ tuổi từ 15-49 về thói quen sống, lịch sử bệnh lý gia đình và số lượng cùng loại thủy sản họ ăn.

    Kết quả cho thấy những phụ nữ trẻ ít hoặc không bao giờ ăn cá thường gặp vấn đề tim mạch cao hơn 50% những người thường xuyên ăn thủy sản.

    Nhà nghiên cứu cao cấp Marine Strom đã phát hiện rằng thậm chí những phụ nữ chỉ ăn cá 2 lần tháng cũng có lợi. Dầu cá chứa nhiệu loại axít béo không bão hòa dạng chuỗi dài, có tác dụng bảo vệ hiệu quả đối với các bệnh tim mạch.
     
    Seafoodnews
    Ý KIẾN BẠN ĐỌC
    Telex   VNI  
    Name:
    *
    Address:
    Phone:
    Email:
    *
    Content:
    *